Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Vitamin Hạnh Phúc Từ Dược Sĩ Thanh Một Sáng Hè Tháng 06/2023

Vitamin Hạnh Phúc Từ Dược Sĩ Thanh Một Sáng Hè Tháng 06/2023

brandviet-suport
Th 3 04/07/2023
Nội dung bài viết

Mở lại ký ức 15 năm 

Biết nhau cũng đã 15 năm,CEO Minh Hiền và Dược Sĩ Thanh có nhiều điểm trùng hợp và nên duyên trong nhiều chặng đường cuộc sống, thông qua CEO Minh Hiền mà Dược sĩ Thanh biết được sản phẩm Hector tiện dụng mà mang đến nhiều lợi ích cực tốt cho sức khỏe. Thật sự Hector đã trở thành cứu cánh của Dược Sĩ Thanh và những bệnh nhân của cô trong suốt thời gian dịch covid-19. 
 
Chứng kiến những trải nghiệm thực tế từ những người sử dụng Hector đã có một sức bền và khỏe mạnh vượt qua giai đoạn dịch bệnh 2019-2020, dược sĩ Thanh chia sẻ lại cảm nhận và gửi lời cảm ơn đến Hector cũng như người gieo duyên cho cô biết đến Hector! 
 

Trích từ vitamin hạnh phúc trên tường nhà Dược sĩ Thanh  

Link bài gốc tại đây 
"Tri ân nhãn hàng #ĐôngTrùngHạThảoHector 
Tri ân em Phạm Minh Hiền, cô tiên giữa đời thường! 
Ngày em cho tôi biết có một dòng sản phẩm với nguồn gốc nguyên liệu được kiểm chứng đàng hoàng, một thành phẩm đạt hầu hết các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng chứng nhận FDA Hoa Kỳ, một sản phẩm mang giá trị tuyệt vời nhằm phục hồi sức khỏe & hỗ trợ điều trị bệnh lý cho bà con, cho khách hàng, cho bệnh nhân của tôi. 
 
Chúng có hỗn hợp công thức khá độc đáo (đối với #HectorSâm và #HectorCollagen), có công nghệ sản xuất với qui trình khép kín đạt tiêu chuẩn Châu u. Và ở đó, những trí thức Việt đã ngày đêm nghiên cứu phát triển sản phẩm, xây dựng đội ngũ chuyên môn chuyên nghiệp để giữ vững chất lượng như đã cam kết. 
 
Em trao cho tôi không những dòng sản phẩm chất lượng, em trao cả niềm tin yêu về một văn hóa đậm chất Việt với khát khao sánh vai cường quốc năm châu, em trao cho tôi cả một tình yêu thương dịu dàng của cô tiên giữa đời thường, em cho tôi một niềm tin sắc đá rằng nếu có nội lực, có niềm tin, có tình yêu, có ý chí, có khát khao, nhất định thành công. 
 
Chúc Công ty #BrandViet ngày càng phát triển lớn mạnh cùng #Lavite và #ĐôngTrùngHạThảoHector! 
Dược sĩ Thanh 
Dược sĩ gia đình"

BRANDVIET - đơn vị phân phối tận gốc các sản phẩm thuần Việt đạt chuẩn xuất khẩu cao cấp tại Việt Nam ở mức giá hợp lý Zalo Group BRANDVIET-Sứ Giả Hàng Việt

=========

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScQ5BJnK7PqkfVO5GskHkyYl7z-lQ8dLfllDYtZdhXxaDhh5g/viewform

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tự nhiên.

Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

𝗕𝗿𝗮𝗻𝗱𝘃𝗶𝗲𝘁 𝗖𝗦𝗞𝗛: 0764800688

#chamsocsuckhoe #lamdeptunhien #natural #organic #Brandviet #HectorSam #HectorCollagen #DongTrungHaThao #KDOL

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn