Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM có kinh doanh online thành công được không?

NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM có kinh doanh online thành công được không?

HIEN PHAM THI MINH
Th 2 18/09/2023
Nội dung bài viết

Khi viết bài này, Tôi lấy cảm hứng từ các cuộc trò chuyện với nhiều người mẹ đang nuôi con nhỏ hay các chị em đang làm những công việc văn phòng, họ thường đặt cho tôi câu hỏi: "Em rất là nhút nhát và sống nội tâm, liệu em có thể kinh doanh online được không?"

Thực tâm mà nói, khi nghe những câu nói như vậy, trái tim tôi nhói lên sự thương cảm, bởi tôi cũng đã từng như họ, và cũng đã từng nhiều đêm trằn trọc với suy nghĩ vừa rất muốn thay đổi để thoát ra khỏi những giới hạn bản thân, nhưng cũng vừa lo sợ bản thân có làm được không ... rồi còn lo sợ rủi ro nếu bắt đầu mà không thành công sẽ như thế nào?!. 

Hiều được những trăn trở của chị em, hôm nay tôi chia sẻ những góc nhìn rất thực tế với bài viết sau.

Người sống Nội tâm và Kinh Doanh Online: Sức Mạnh Tạo Giá Trị Cốt Lõi!

Luôn có một câu chuyện đầy thú vị đằng sau mỗi người sống nội tâm, những người đang xây dựng sự nghiệpkinh doanh online đầy thách thức và triển vọng. Trong thế giới tràn đầy tiếng ồn và sự quảng cáo ồn ào, người sống nội tâm thường được xem là ít nói và ít thể hiện, nhưng thực tế là họ mang trong mình một kho tàng của sức mạnh, sâu thẳm như đại dương bao la. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao người sống nội tâm có thể thành công trong kinh doanh online và làm thế nào họ có thể tận dụng sức mạnh của nội tâm để xác định giá trị cốt lõi của bản thân và hành động hiệu quả hơn.

 

Chị Thúy Kiều - một bà mẹ 3 con - trước đây đi làm tạp vụ tại hãng xe Ford - giờ ở nhà chăm con và tạo thêm thu nhập từ kinh doanh online.

 Nội tâm là Gì?

Nội tâm không đơn thuần là tính cách trầm lặng hay việc ít nói. Đó là một chiều sâu của suy nghĩ, là nguồn động viên và ý chí vượt qua mọi khó khăn. Nội tâm là nơi bạn tìm thấy sự tĩnh lặng và sức mạnh trong cuộc sống. Đó là nơi bạn xây dựng những giá trị cốt lõi của mình, tìm ra mục tiêu trong cuộc sống và kết nối với sự sâu sắc của bản thân.

 Người sống nội tâm thường có khả năng tập trung cao, giúp họ nắm bắt thông tin chi tiết và nhận thức rõ ràng về mục tiêu của mình. Họ thường suy nghĩ kỹ lưỡng và chú tâm vào chi tiết, điều này là một lợi thế quý báu trong kinh doanh online

Mối Liên Hệ giữa Nội Tâm và Hành Động

Sức mạnh của nội tâm không dừng lại ở việc tự xác định giá trị cốt lõi của bản thân mà còn đến từ khả năng biến ý chí thành hành động. Người sống nội tâm thường có động lực mạnh mẽ bên trong họ, là nguồn năng lượng để họ bước đi và thực hiện những ước mơ và mục tiêu của mình.

Câu chuyện của tôi là một minh chứng rõ ràng về mối liên hệ này. Tôi từng là người sống nội tâm, ít khi chia sẻ ý kiến của mình với người khác và luôn giữ mọi thứ bên trong. Tôi nghĩ rằng việc thể hiện suy nghĩ của mình qua lời nói là điều khó khăn. Nhưng khi tôi bắt đầu kinh doanh trực tuyến và sử dụng viết lách để chia sẻ suy nghĩ, tôi nhận ra rằng đây mới chính là lối giao tiếp thực sự phù hợp với tôi. Bằng cách lựa chọn từng con chữ cẩn thận, tôi truyền đạt được tâm hồn và cảm hứng của mình cho người đọc. Viết lách không chỉ giúp tôi tự tin hơn về bản thân mình mà còn giúp tôi kết nối mạnh mẽ với người khác. 

Bạn Thúy Hằng - 29 tuổi - nhân viên văn phòng - mẹ 2 con nhỏ - đang tạo thêm thu nhập thứ 2 từ nền tảng kinh doanh online với BrandViet.

Động Lực Cho Người Sống Nội Tâm

Chúng ta hãy nhìn vào cách nội tâm có thể tạo động lực và sự tự tin khi biết cách kết nối bản thân với cơ hội để hành động và xây dựng sự nghiệp của mình.

1. Tìm Hiểu Về Mình

Người sống nội tâm thường có thời gian nghĩ và tự xem xét sâu sắc về bản thân. Đây là cơ hội để bạn xác định những đam mê, sở thích và giá trị cốt lõi của mình. Và khi đã xác định được nội tâm bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy ngay các cơ hội phù hợp với mình.

2. Xây Dựng Tự Tin

Nội tâm là nguồn gốc của sự tự tin. Hãy tập trung vào những thành tựu nhỏ trong cuộc sống hàng ngày và tự tin trong việc chia sẻ ý kiến và kiến thức của mình vì điều bạn biết và chia sẻ sẽ giúp được nhiều người mà bạn chưa biết. Điều này sẽ giúp bạn thấy mình có giá trị và có khả năng để thành công trong thế giới kinh doanh online ngày nay.

 3. Khám Phá Sự Sáng Tạo

Sự sáng tạo thường nảy sinh từ bên trong. Người sống nội tâm có khả năng khám phá sự sáng tạo của mình qua việc tạo ra nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ độc đáo. Sự sáng tạo có thể là yếu tố quyết định giúp bạn nổi bật trong thị trường kinh doanh online mà bạn chưa từng thử tưởng tượng.

 

Kết Luận

Nội tâm không phải là điều bất lợi để thành công trong kinh doanh online. Ngược lại, nó là một lợi thế mà bạn có thể tận dụng để xác định giá trị cốt lõi của bản thân và hành động hiệu quả hơn. Nếu bạn là phụ nữ trong độ tuổi từ 26 đến 36, hãy mạnh dạn khám phá sâu hơn về bản thân, xây dựng tự tin và phát triển sự sáng tạo. Bằng cách tận dụng sức mạnh của nội tâm, bạn có thể đạt được thành công đáng mơ ước trong kinh doanh online và tỏa sáng trong thế giới số hóa ngày nay.

Chị Minh Hiếu - 36 tuổi - Sống tại Long An - phát triển công việc kinh doanh online toàn quốc chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone cùng nền tảng kho hàng với BrandViet.

Bằng tất cả sự yêu thương dành cho chị em, tôi muốn mang đến cho các bà mẹ hay các chị em văn phòng có mong muốn bắt đầu một cơ hội kinh doanh với cam kết rủi ro = 0. Qua nền tảng cơ hội kinh doanh online cùng BrandViet.

> >>Hãy bấm vào https://brandviet.com.vn/pages/chinh-sach-thu-nhap-ctv-online để đăng ký cơ hội kinh doanh của bạn và bắt đầu cuộc hành trình đầy triển vọng này ngay hôm nay!

Love
CEO Phạm Minh Hiền

 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn