Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
07 Bí Quyết Đơn Về Ầm Ầm Chỉ Với Tài Khoản Facebook Cá Nhân

07 Bí Quyết Đơn Về Ầm Ầm Chỉ Với Tài Khoản Facebook Cá Nhân

brandviet-suport
Th 3 25/04/2023
Nội dung bài viết
Ngày nay việc có một tài khoản Facebook cá nhân là một nhu cầu thiết yếu cho đa số người dùng internet toàn cầu. Đặc biệt là khi bạn còn là một nhà kinh doanh bán bất kỳ dòng sản phẩm nào đó! Vì vậy, khi biết cách tận dụng năng lực truyền thông từ tài khoản Facebook, bạn sẽ có thể mang về những con số doanh thu ấn tượng với mức chi phí marketing không thể rẻ hơn! 
 
Giờ đây, sở hữu tài khoản Facebook không chỉ là một tài khoản mạng xã hội thông thường mà đã trở thành một dạng cửa hàng Online, một bản profile (sơ yếu lý lịch) đầy đủ cho bất kỳ ai lướt qua bạn.

07 Cách Để Gia Tăng Khách Hàng Trên Facebook Cá Nhân

Đầu tiên phải kể đến là việc chăm chỉ cập nhật thông tin và hình ảnh đầy đủ: Bạn phải chắc rằng thông tin trên trang Facebook của bạn đầy đủ, chính xác và hấp dẫn để thu hút khách hàng. 
 
Chú trọng nội dung đa dạng và chất lượng: Tạo nội dung đa dạng và chất lượng để thu hút khách hàng và giữ chân họ. Bạn có thể tạo ra hình ảnh, video, bài viết blog, chia sẻ thông tin và cập nhật về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Mỗi bài viết và hình ảnh có sự thu hút cao hơn khi mang dấu ấn riêng biệt và chân thật về lối sống, hoạt động hoặc sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Giữa thế giới áo người ta sẽ dễ có cảm tình với những gì mà họ cảm giác có vẻ là thật! 
 
Tích cực tương tác với khách hàng: Thái độ phản hồi của bạn là một điểm mạnh quan trọng giúp ghi điểm bạn với tệp khách hiện hữu trong friendlist. Tương tác tích cực với khách hàng trên trang Facebook của bạn để tăng niềm tin của họ và tạo ra một mối quan hệ lâu dài. 
 
Sử dụng công cụ quảng cáo trên Facebook: Khi phát triển ở một mức độ rộng khắp và chuyên nghiệp hơn là lúc bạn cần đến công cụ hỗ trợ của Facebook. Sử dụng công cụ quảng cáo trên Facebook để tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tăng tốc độ tăng trưởng cũng là cách hiệu quả gia tăng khách hàng mới liên tục và ổn định. 
 
Tạo các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Ấn tượng về bạn từ các chương trình ưu đãi là cách trực tiếp thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tạo ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt để khuyến khích khách hàng mua hàng nhân dịp ABC trong năm là một lý do hợp lý thuyết phục khách hàng tìm hiểu sản phẩm của bạn.
 
Tham gia các nhóm Facebook liên quan đến ngành hàng của bạn: Bạn có biết hàng nghìn các Group Facebook được thành lập mỗi ngày trên thế giới ở nhiều mảng ngành khác nhau. Đây là một cơ hội miễn phí giúp bạn có thể kết nối với vô cùng nhiều cộng đồng có sẵn or tự tay mình xây dựng những cộng đồng Group Facebook mới. Tham gia các nhóm Facebook liên quan đến ngành hàng của bạn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chia sẻ thông tin về sản phẩm của bạn.
 

Quảng bá Trang Facebook/Tài khoản Facebook của bạn ở nhiều nơi khác nhau: Khi mà tần suất người dùng nhìn thấy bạn càng nhiều, cũng là khi sự tò mò về bạn là ai và sản phẩm của họ được kích thích. Khi tới một lượng vừa đủ khách hàng sẽ hành động liên hệ với bạn để tìm hiểu sản phẩm. Quảng bá trang Facebook của bạn ở các nơi khác nhau như website của bạn, email, blog, tài khoản Instagram và LinkedIn để tăng cơ hội tiếp cận.

3 BÍ KÍP ĐỂ ĐƠN VỀ ẦM ẦM TỪ CEO HIỀN PHẠM

3 bí kíp cơ bản này Hiền thường chia sẻ trong group kín với các chị em đang KDOL cùng Hiền. Về nguyên lý là giống nhau cho mọi loại hình kinh doanh, sau các nguyên lý cơ bản rồi đến những nguyên lý nâng cao, nhưng phải làm từ cái cơ bản trước đã: ………
- Nguyên lý 1: Đăng tất tần tật các bài của tất cả các kho sỉ, đừng phán xét thích hay không thích theo sở thích cá nhân của mình. Việc THÍCH cứ để khách hàng họ chọn, việc của mình là đăng bài để có đơn. 
 
- Nguyên lý 2: Đăng càng nhiều loại hình sản phẩm xác suất về nhiều đơn càng cao, vì tất cả sp của các kho sỉ Hiền đang tạo ra là phục vụ từng nhu cầu thiết yếu của 1 khách hàng. Khi khách biết mình, tin mình, thấy sp phù hợp nhu cầu là khách chốt à! 
 
- Nguyên lý 3: Khi đăng bài hãy vừa đăng vừa nở nụ cười trên môi và đọc câu thần chú “đơn về nhé! Đơn về nhé!”. Ha ha, cái này tâm linh không đùa được đâu. Nhưng ngay khi làm vậy năng lượng cao của mình được tăng lên và có vẻ khách sẽ cảm nhận được niềm vui khi thấy bài của mình hay sao ấy! 
 
Cả nhà thử áp dụng 3 nguyên lý này một cách tự nhiên nhất xem thử kết quả có khác không nhé 🥰
Loves,
Hiền Phạm
 
Tìm hiểu thêm 7 bước Kinh Doanh Online (KDOL) thành công bền vững cho người mới bắt đầu hoặc còn đang loay hoay!

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn