Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Brandviet CAM KẾT Chất Lượng Sản Phẩm và Nguồn Hàng Khác Biệt

Brandviet CAM KẾT Chất Lượng Sản Phẩm và Nguồn Hàng Khác Biệt

brandviet-suport
Th 3 04/04/2023
Nội dung bài viết
Nguồn hàng tốt là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu doanh nghiệp và uy tín của người bán hàng. Đồng thời giúp tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng từ đó mang lại hiệu quả về doanh số. 
 
Hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn hàng sản phẩm đối với đội ngũ bán hàng và hoạt động doanh nghiệp, Brandviet dành sự ưu tiên tối đa cho việc tìm kiếm và trở thành đối tác chiến lược với các nhà sản xuất hàng hoá có chất lượng tốt và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
 
BRANDVIET CAM KẾT
 
Chất lượng sản phẩm tốt và nguồn hàng khác biệt 
Đổi trả 1/1 hàng lỗi hoặc hoàn tiền khi hàng không đạt chất lượng
 
SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
 
Brandviet cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm MADE IN VIETNAM chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Vừa qua, Hector - Thương hiệu nước uống sức khỏe và sắc đẹp (đang được phân phối chính hãng tại Brandviet) vinh dự là bạn đồng hành dưỡng sức cho các tay lái nữ doanh nhân Caravan trong suốt hành trình xác lập kỷ lục Guinness diễn ra 31/03-02/04/2023.

 
SẢN PHẨM RÕ NGUỒN GỐC
 
Brandviet cam kết sử dụng các nguồn hàng chất lượng cao và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi chỉ sử dụng các nhà cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và cung cấp đúng cách và không gây hại cho khách hàng.
 
SẢN PHẨM ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI, MÃ HÀNG
 
Đủ để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của 1 khách hàng từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới với 5 mảng hàng THIẾT YẾU và THÍCH NGHI theo XU HƯỚNG đang thịnh hành của thị trường.
 
  • Giày dép VNXK: Sản phẩm giày dép chất lượng xuất khẩu với giá cả hợp lý. Mẫu mới cập nhật mỗi ngày. 
  • Túi xách xuất dư: Túi xách chất lượng, thiết kế đa dạng và độc đáo, sản phẩm hàng hiệu xuất dư giá cả phải chăng. Mẫu mới cập nhật mỗi ngày. 
  • Quần áo và phụ kiện xuất khẩu: Quần áo và phụ kiện đa dạng, chất lượng cao, thiết kế đẹp, được sản xuất và xuất khẩu từ Việt Nam.Mẫu mới cập nhật mỗi ngày. 
  • Chăm sóc sức khỏe với Đông trùng hạ thảo Hector: Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Hector, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn FDA tại Việt Nam xuất khẩu đi các nước Mỹ, Nhật. 
  • Chăm sóc cơ thể với các sản phẩm từ thiên nhiên cỏ cây hoa lá: Sản phẩm chăm sóc cơ thể từ thiên nhiên cỏ cây hoa lá, an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của người sử dụng.
 

 

 
Brandviet là đơn vị phân phối tận gốc các sản phẩm thuần Việt đạt chuẩn xuất khẩu cao cấp tại Việt Nam ở mức giá hợp lý. Với thế mạnh về nguồn hàng made in Vietnam sỉ lẻ chất lượng xuất khẩu, BrandViet tự hào vì đã, đang và sẽ là đối tác tin cậy mang đến cơ hội kinh doanh vượt trội cho chị em và là địa chỉ tìm kiếm các sản phẩm Việt chất lượng số 1 của người Việt. 
 
Kết nối xây dựng nguồn thu nhập ổn định cho chính mình! 
Ngành hàng sức khỏe 090 991 6908 
Ngành hàng Skincare 090 991 6908 
Kho sỉ VNXK 077 773 1173 
Kho sỉ túi hiệu xuất dư 0919 509 802 
Kho sỉ quần áo xuất 090 904 7028

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn