Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Những Thương Hiệu Túi Xách Phái Nữ Ưa Chuộng 2023

Những Thương Hiệu Túi Xách Phái Nữ Ưa Chuộng 2023

brandviet-suport
Th 4 19/04/2023
Nội dung bài viết
Phụ nữ Việt Nam thường được biết đến với sự khéo léo và mềm mại trong cách ăn mặc or sử dụng phụ kiện. Họ thường quan tâm chọn các loại túi xách theo các đặc điểm sau: 
 
Thiết kế đơn giản, thanh lịch: Các túi xách thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của phụ nữ. 
 
Chất liệu bền đẹp: Các túi xách được đa số phụ nữ Việt ưa chuộng thường được làm từ các chất liệu bền đẹp như da, vải, và những chất liệu tổng hợp khác. 
 
Màu sắc đa dạng: Phụ nữ thường thích sử dụng các túi xách có màu sắc đa dạng, đặc biệt là màu trung tính như đen, nâu, xanh navy, xám, đỏ, trắng,... để dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Kích thước vừa phải: Túi xách vừa phải sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng mang theo các vật dụng cá nhân một cách tiện lợi, mà không gây cảm giác nặng nề hay khó chịu.
 
THƯƠNG HIỆU TÚI NÀO BẠN HAY DÙNG?
 
COACH 
Coach là một thương hiệu túi xách đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 1941. Coach sản xuất các sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang với chất liệu da cao cấp và thiết kế sang trọng, đẳng cấp. 
 
Những chiếc túi xách Coach được ưa chuộng tại Việt Nam thường có thiết kế đơn giản, trang nhã, với gam màu chủ đạo là nâu và đen. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Coach như là 
Coach Swagger: là dòng túi xách được thiết kế đơn giản, đẳng cấp, với logo chữ C nổi bật trên nắp túi. Coach Prairie: là dòng túi xách mini được thiết kế đáng yêu, nhỏ gọn, phù hợp với phong cách thời trang trẻ trung. 
Coach Parker: là dòng túi xách với thiết kế thanh lịch, sang trọng, phù hợp để sử dụng trong các dịp quan trọng, đi làm hoặc dự tiệc. 
 

 

Giá cả của các sản phẩm túi xách Coach tại Việt Nam tương đối cao, phù hợp với các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao và phong cách thanh lịch. 
 
CALVIN KLEIN 
Thương hiệu Calvin Klein không chỉ sản xuất các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép mà còn sản xuất các phụ kiện thời trang bao gồm cả túi xách. Các túi xách Calvin Klein thường được thiết kế với phong cách đơn giản, tinh tế, trẻ trung và thường có chất liệu da hoặc vải cao cấp. Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất các loại túi thể thao và túi du lịch với thiết kế đa dạng và tiện dụng. 
 
GUESS 
"Túi xách Guess" là một thương hiệu túi xách nổi tiếng trên toàn thế giới. Guess được thành lập vào năm 1981 tại Los Angeles, Mỹ và đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách, giày dép, trang sức và đồng hồ. 
 
Túi xách Guess có thiết kế đa dạng, từ các mẫu túi xách đeo chéo, túi đeo vai, túi tote cho đến túi đeo bàn, túi cầm tay và nhiều loại túi khác. Túi xách Guess được làm từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách. 
 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách thời trang, thương hiệu Guess là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng sản phẩm của Guess thường có giá khá cao, do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm này. 
 
FURLA 
Furla là một thương hiệu thời trang cao cấp của Italy, được thành lập vào năm 1927 bởi Aldo Furlanetto và hiện nay là một trong những thương hiệu túi xách hàng đầu tại châu u. Furla chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang và trang sức. Các sản phẩm của Furla được thiết kế với phong cách đơn giản, tinh tế và đẳng cấp, sử dụng chất liệu da, vải và các vật liệu cao cấp khác. Furla cũng nổi tiếng với dòng sản phẩm túi xách Metropolis của mình, với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng và rất phù hợp với nhu cầu của phụ nữ hiện đại. 
 
CHARLES & KEITH 
Charles & Keith là một thương hiệu thời trang đến từ Singapore, chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1996 bởi hai chị em sinh đôi Charles và Keith Wong. 
 
Các sản phẩm của Charles & Keith được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại và thời thượng, sử dụng chất liệu như da, vải và các vật liệu nhân tạo cao cấp. Đặc biệt, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm túi xách, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của khách hàng. Hiện nay, Charles & Keith đã mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. 
 
TORY BURCH 
Tory Burch là một thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp của Mỹ, được thành lập bởi nhà thiết kế Tory Burch vào năm 2004. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách, giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang cho phụ nữ và nam giới. 
 
Các sản phẩm của Tory Burch được thiết kế với phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại, sử dụng chất liệu da, vải và các vật liệu cao cấp khác. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm túi xách, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ các kiểu dáng cổ điển đến các kiểu dáng thời trang và tiện dụng, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tory Burch đã mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn cầu và có các cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 
 
JORDAN 
Thương hiệu Jordan là một thương hiệu nổi tiếng của Nike, chuyên sản xuất các sản phẩm thể thao và thời trang liên quan đến Michael Jordan - một cầu thủ bóng rổ huyền thoại của Mỹ. Tuy nhiên, Jordan hiện nay không sản xuất các sản phẩm túi xách chuyên dụng mà chỉ tập trung vào giày dép và quần áo thể thao, phục vụ cho nhu cầu của các fan hâm mộ và những người yêu thích thể thao. 
 
Các sản phẩm của Jordan được thiết kế với phong cách thể thao, hiện đại và sử dụng các chất liệu chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cho người sử dụng. Jordan đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong giới trẻ và các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. 
 

 

LAFAME 
LaFame là một thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang của Malaysia, được thành lập vào năm 2012. Thương hiệu này tập trung vào thiết kế các sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang đa dạng cho nữ giới. Các sản phẩm của LaFame được thiết kế với phong cách đơn giản, hiện đại và thời trang, sử dụng chất liệu cao cấp và được sản xuất bởi những nghệ nhân lành nghề. LaFame có một bộ sưu tập đa dạng của các loại túi xách, bao gồm túi đeo chéo, túi tote, túi xách mini, túi clutch và nhiều hơn nữa. 
 
Những sản phẩm của LaFame thường có màu sắc tươi sáng và trang trí bằng các chi tiết như kim loại, khóa kéo hoặc dây đeo, mang lại một phong cách thời trang trẻ trung và năng động. LaFame hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được yêu thích bởi các tín đồ thời trang và người sử dụng túi xách. 
 
MANGO 
Mango là một thương hiệu thời trang Tây Ban Nha, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang, bao gồm cả túi xách. Các sản phẩm của Mango thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mango cũng có nhiều dòng sản phẩm túi xách khác nhau, từ các mẫu túi xách cỡ lớn đến các mẫu túi xách mini, các loại túi xách đeo chéo, túi xách tay, túi xách bản to và nhỏ. 
 
Túi xách của Mango thường được làm từ các loại vải như da, vải, và các loại vật liệu nhân tạo, có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 
 
Ngoài ra, còn có nhiều thương hiệu túi xách khác được phụ nữ tại Việt Nam ưa chuộng như Aldo, Nine West, Bonia, The Face Shop, The North Face, v.v.
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn