Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Thu Nhập Không Giới Hạn và Rủi Ro = 0 tại BRANDVIET

Thu Nhập Không Giới Hạn và Rủi Ro = 0 tại BRANDVIET

brandviet-suport
Th 2 10/04/2023
Nội dung bài viết
CÁC LOẠI RỦI RO
 
Có nhiều loại rủi ro khác nhau mà một doanh nghiệp/cá nhân phải đối mặt khi bắt tay vào kinh doanh, bao gồm cả kinh doanh online (KDOL): 
 
Rủi ro thị trường: Đây là rủi ro liên quan đến thay đổi về thị trường, bao gồm sự thay đổi trong sự cạnh tranh, sự suy giảm về nhu cầu của sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, sự biến động về giá cả, v.v. 
 
Rủi ro tài chính: Rủi ro tài chính liên quan đến khả năng của doanh nghiệp để quản lý tài chính một cách hiệu quả, bao gồm rủi ro về tiền tệ, rủi ro về tín dụng, rủi ro về thay đổi lãi suất, v.v. Cũng như vốn đầu tư ban đầu và dòng tiền lưu động cần có theo từng giai đoạn phát triển của hoạt động kinh doanh.
 
Rủi ro sản phẩm: Rủi ro liên quan đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp gây hại cho người tiêu dùng hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp có thể bị kiện hoặc mất độ tin cậy từ khách hàng. 
 
Rủi ro pháp lý: Đây là rủi ro liên quan đến việc doanh nghiệp không tuân thủ các quy định pháp lý, vi phạm các quy định và hợp đồng hoặc bị kiện cáo bởi khách hàng hoặc đối tác. 
 
Rủi ro địa chính: Đây là rủi ro liên quan đến môi trường và sự thay đổi khí hậu, bao gồm rủi ro về thiên tai, sự cố môi trường, động đất, v.v. 
 
Rủi ro khách hàng: Đây là rủi ro liên quan đến việc mất mát khách hàng hoặc khách hàng không trả tiền, bao gồm khách hàng trả tiền trễ, vỡ nợ, hoặc khách hàng không thanh toán hoặc hoàn trả sản phẩm hoặc dịch vụ. Những loại rủi ro này đều có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Việc hiểu và quản lý rủi ro đúng cách là rất quan trọng để giúp.
 

 

 
QUẢN LÝ RỦI RO KHI KINH DOANH NHƯ THẾ NÀO?
 
Rất khó để loại bỏ hoàn toàn rủi ro, nhưng bạn có thể quản lý rủi ro một cách hiệu quả để giảm thiểu tác động của chúng lên hoạt động kinh doanh của bạn. Chẳng hạn như: 
 
Phân tích rủi ro: Phân tích và đánh giá rủi ro từ các hoạt động kinh doanh của bạn, bao gồm rủi ro liên quan đến thị trường, sản phẩm, khách hàng, cạnh tranh, v.v. Sau đó, xác định mức độ nghiêm trọng của rủi ro và tìm cách giảm thiểu chúng. 
 
Đa dạng hoá: Nếu bạn chỉ kinh doanh một sản phẩm hoặc dịch vụ duy nhất, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét mở rộng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình để giảm thiểu rủi ro. Kinh doanh nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ giúp bạn phân tán rủi ro và tăng cơ hội tạo ra doanh thu. 
 
Tăng thu giảm chi: Để đảm bảo dòng tiền ổn định, bạn nên tối đa hoá hiệu suất của các nguồn lực sẵn có (thời gian và công sức cũng là một loại nguồn lực), và giảm thiểu các chi phí không cần thiết. Đặc biệt trong kinh doanh Online, “lấy công làm lời" hiện đang làm kim chỉ nam khi tình huống kinh tế những năm gần đây đang diễn biến phức tạp và hàng loạt người thất nghiệp. 
 
Hợp đồng và thỏa thuận: Khi hợp tác với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, v.v., hãy đảm bảo rằng các điều khoản, thỏa thuận và hợp đồng đều được thực hiện một cách cẩn thận và có tính pháp lý. 
 
Tập trung vào tiềm năng khách hàng: Điều quan trọng nhất để giảm thiểu rủi ro là tập trung vào tiềm năng khách hàng của bạn. Thực hiện nghiên cứu thị trường và đánh giá các xu hướng, nhu cầu của khách hàng để có thể tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
 
TẠI SAO NÓI KINH DOANH RỦI RO = 0 TẠI BRANDVIET
 
Thực tế, bất cứ loại hình kinh doanh nào cũng luôn đi kèm với rủi ro và không có cách nào để loại bỏ hoàn toàn chúng. Tuy nhiên cũng tồn tại những phương cách tại Brandviet đã giúp hỗ trợ người bán giảm thiểu tối đa mức rủi ro có thể xảy ra khi về mặt nguồn hàng, vận chuyển, chi phí đầu tư. Còn lại là rủi ro về chính bản thân người bán hàng về mặt thời gian, công sức. Loại rủi ro này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và cân đối để giúp bạn có một thu nhập và cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. 
 
Tại Brandviet BẠN KHÔNG PHẢI: 
  • Nhập hàng hoặc ôm hàng 
  • Bị ép doanh số hoặc ràng buộc thời gian 
  • Ràng buộc thời gian 

Người kinh doanh chỉ cần chốt đơn nào thì hưởng hoa hồng đơn đó, chiết khấu đến 20%. Điều này giúp người kinh doanh tiết kiệm chi phí và thời gian, và tận dụng tối đa khả năng của mình. 

Tại Brandviet BẠN ĐƯỢC: 

  • Hưởng hoa hồng đến 20% cho mỗi đơn hàng chốt 
  • Thưởng doanh số tăng dần lên tới 50% 
  • Thưởng hoa hồng trọn đời 5% cho CTV giới thiệu CTV khác 

BrandViet còn có chính sách thưởng doanh số theo tháng với mức thưởng lên đến 30% cho từng tháng. Nếu doanh số đạt 5 triệu trong tháng, CTV sẽ được thưởng thêm 5%, và nếu đạt 10 triệu thì thưởng 10%, và tăng dần lên tới mức 30% theo doanh số. Ngoài ra, CTV giới thiệu CTV khác cũng được thưởng hoa hồng trọn đời 5% và không giới hạn số lượng. Điều này giúp tạo ra một mạng lưới CTV lớn mạnh, giúp thúc đẩy kinh doanh của những người tham gia. 

Với lời hứa thu nhập không giới hạn và rủi ro bằng 0, BrandViet hứa hẹn mang lại cho người kinh doanh nhiều cơ hội phát triển kinh doanh. Tận dụng 3 loại thu nhập trên, tập trung đúng việc chăm sóc khách hàng bạn hoàn toàn có thể tạo ra thu nhập mà bạn muốn có.

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn