Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Ưu Điểm Vượt Trội của Kem Chống Nắng Chiết Xuất Thiên Nhiên

Ưu Điểm Vượt Trội của Kem Chống Nắng Chiết Xuất Thiên Nhiên

brandviet-suport
Th 6 14/04/2023
Nội dung bài viết
Chăm sóc da mặt bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày là thói quen của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, một điều thường bị bỏ qua là làn da body cũng cần được bảo vệ và chăm sóc. 
 
Mùa hè đang đến gần và để có thể tự tin diện những bộ váy xinh xắn, đặc biệt là khi đi ra nắng mà không phải lo lắng về tình trạng da như cháy nắng hay thâm sạm, chị em cần bổ sung sản phẩm kem chống nắng body tốt nhất vào tủ đồ chăm sóc da của mình.
 

 

 
ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM KEM CHỐNG NẮNG CHIẾT XUẤT TỰ NHIÊN
 
Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV: Kem chống nắng chiết xuất tự nhiên được làm từ các thành phần tự nhiên như kẽm oxit, tita dioxide và oxybenzone có khả năng phản xạ và hấp thụ tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 
 
Làm dịu và giảm kích ứng cho da: Các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ lá cây lô hội, tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu từ bơ có khả năng làm dịu và giảm kích ứng cho da, giúp cho làn da của bạn không bị khô và bị kích thích khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
 
Cung cấp độ ẩm cho da: Nhiều loại kem chống nắng chiết xuất tự nhiên còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như tinh dầu hạt lựu, tinh dầu cỏ chanh, bơ, giúp cho da của bạn được cung cấp độ ẩm, giữ cho da mềm mịn và tránh khô da. 
 
Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn: Các thành phần tự nhiên như tinh dầu hạt nho và tinh dầu hoa oải hương có khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn trên da, giúp làn da của bạn trông tươi trẻ hơn. 
 
An toàn cho sức khỏe và môi trường: Vì kem chống nắng chiết xuất tự nhiên được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, nên sản phẩm này không gây hại cho sức khỏe và môi trường, không gây kích ứng da, và không chứa các hóa chất độc hại như các loại kem chống nắng hóa học khác.
 

KEM CHỐNG NẮNG THIÊN NHIÊN BƠ NGHỆ NHÀ CỎ CÂY HOA LÁ - TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU CHÂU Á
Dòng sản phẩm chống nắng thiên nhiên được nghiên cứu thành công với các đặc tính ưu việt cho da
 
Chỉ số chống nắng cực đỉnh, bảo vệ da lên tới 99% dưới tác hại tia UV 
Hoạt động tốt dưới nhiệt độ 40 độ C, có khả năng kháng nước cao trong 80 phút. Với chỉ số SPF 50+/PA+++ giúp da chống lại các tia có hại UVA (tác nhân gây ra nếp nhăn và tàn nhang), UVB (tác nhân gây sạm da và cháy nắng), bảo vệ da tuyệt đối. 
 
Thẩm thấu nhanh vào da chỉ trong tích tắc, không bết dính, kiềm dầu đỉnh cao 
Có kết cấu vô cùng mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn, không gây bết dính hay tắc nghẽn lỗ chân lông, không để lại vệt trắng trên da khi sử dụng. Đặc biệt, kết cấu mỏng nhẹ của kem chống nắng bơ nghệ còn ngăn ngừa mụn, kiềm đầu đỉnh cao, hoàn hảo cho da nhờn. 
 
Bảo vệ da bằng từ chiết xuất thiên nhiên thuần khiết với công thức hai vật lý và hoá học 
Sở hữu bảng thành phần vàng cho làn da với chiết xuất thiên nhiên gồm: bơ, nano nghệ, rau máu… giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tuyệt đối dưới tác hại của tia UVA và UVB, có khả năng chống nắng ngay khi thoa lên da. 
 
Tích hợp khả năng chống nắng và dưỡng da hoàn hảo 
Đa số các dòng kem chống nắng hiện nay chỉ có chức năng bảo vệ da. Nhưng với sản phẩm này, nhà Cocayhoala tích hợp thành công khả năng dưỡng da tối ưu. Kem chống nắng thiên nhiên bơ nghệ tạo nên sự khác biệt vượt trội bởi ngoài chức năng bảo vệ da hoàn hảo, chống nắng đỉnh cao, còn bổ sung thêm khả năng dưỡng da với thành phần tự nhiên an toàn, lành tính. Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế mất nước khi da tiếp xúc ánh nắng hằng ngày, dưỡng da mềm mịn, làm dịu và làm sáng đều màu da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 
Nuôi dưỡng làn da với tinh chất quý từ tinh dầu quả bơ và nano nghệ chống oxy hoá da, ngăn chặn đứt gãy collagen, hạn chế tình trạng chảy xệ da. 
 
Thay thế kem trang điểm, con bạn gái vẻ ngoài mềm mịn, sáng hồng 
Kem chống nắng thiên nhiên bơ nghệ nhà Cỏ Cây Hoa Lá giúp nâng tone da tự nhiên. Trong sản phẩm còn chứa collagen thuỷ phân giúp tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Kết cấu dạng kem trắng sữa nhưng dễ tán, thấm nhanh, hơi nâng tông da nhẹ. Có thể sử dụng để thay thế kem trang điểm hằng ngày. 
 
Phù hợp cho cả da nhạy cảm và bà bầu bởi chiết xuất tự nhiên, không chứa paraben hay các chất gây dị ứng.
 
Trải nghiệm sử dụng KCN nhà cỏ cây hoa lá từ chị CEO Hiền Phạm
 

 
“Đầu tiên, mình phải nói là sản phẩm này quá tuyệt vời luôn! Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng body tốt, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Kem chống nắng body của Cocayhoala có dạng xịt rất tiện lợi, không gây bết dính, mà lại còn giúp nâng tông da thêm xinh xắn nữa. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ bơ và các thành phần thiên nhiên khác, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV một cách an toàn. Giá cả thì cực kỳ hợp lý chỉ với vài trăm nghìn bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vài tháng mà không lo về chi phí. 
Mình thật sự rất thích sản phẩm này vì nó thực sự hiệu quả và cực kỳ tiện lợi mang đi muôn nơi để dặm thêm khi trời nắng to. Không những thế, khi mua nguyên combo kem chống nắng cho mặt và body, bạn còn được giảm giá 30%. Toàn body của bạn thật sự hoàn hảo khi bạn sở hữu sản phẩm kem chống nắng của Cocayhoala đấy! 
Với sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị cháy nắng hay thâm sạm da nữa. Và điều tuyệt vời là bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này bất cứ nơi đâu để bảo vệ làn da của mình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng body tuyệt vời, thì đây chính là sản phẩm bạn cần tìm đấy. Mình không thể khuyên sản phẩm này đến các bạn nhiều hơn được nữa. Hãy sử dụng sản phẩm này và cảm nhận sự khác biệt trên làn da của bạn!” 
 

Chương trình khuyến mại hấp dẫn chào hè 
Một bộ đôi chống nắng cho mặt và cả body gồm kem chống nắng Bơ nghệ SPF50/PA+++ và xịt chống nắng Bơ nghệ chỉ với 350,000vnđ (tiết kiệm 120,000vnđ khi mua lẻ từng sản phẩm)

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn