Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Brandviet Hỗ Trợ và Đồng Hành với Công Cụ Bán Hàng Toàn Diện

Brandviet Hỗ Trợ và Đồng Hành với Công Cụ Bán Hàng Toàn Diện

brandviet-suport
Th 6 28/04/2023
Nội dung bài viết

KINH DOANH ONLINE CÓ DỄ KHÔNG?

Đây là câu hỏi không ít chị em phụ nữ và cả nam giới cũng nhiều lần đặt ra với Brandviet! Câu trả lời có lẽ phải ở nơi từng cá nhân Kinh Doanh Online. Tuỳ vào mong muốn của bạn, thì sẽ biến những khó khăn ấy thành đòn bẩy giúp bạn đạt được những mong muốn của mình. 

Tuy vậy, bước chuẩn bị kỹ lưỡng và được hỗ trợ bởi một nền tảng kinh doanh cũng như kinh nghiệm người đi trước là một lợi thế không nhỏ giúp bạn kinh doanh Online thuận lợi. Một vài gợi ý chuẩn bị cho bạn! 
 
Nghiên cứu thị trường: Để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, bạn nên nghiên cứu thị trường trước khi bắt đầu kinh doanh. Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, xu hướng và tìm cách để phát triển sản phẩm và dịch vụ của bạn để thu hút khách hàng. 
Tạo website hoặc trang web bán hàng: Tạo một website hoặc trang web bán hàng chuyên nghiệp để khách hàng dễ dàng truy cập và mua sản phẩm của bạn. Cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, giá cả và chính sách giao hàng, đổi trả... 
Tăng tương tác trên mạng xã hội: Sử dụng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm và tăng tương tác với khách hàng. Chia sẻ thông tin về sản phẩm của bạn, tạo các cuộc trò chuyện và trả lời các câu hỏi của khách hàng để tăng độ tin cậy. 
Quảng cáo trực tuyến: Sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads... để quảng bá sản phẩm của bạn và thu hút khách hàng. 
Tạo nội dung chất lượng: Tạo nội dung chất lượng về sản phẩm của bạn để tăng độ truy cập trang web và tăng độ tin cậy của khách hàng. 
Dịch vụ khách hàng tốt: Tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh. 
Theo dõi và phân tích dữ liệu: Theo dõi và phân tích dữ liệu để cải thiện các chiến lược bán hàng và đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp. 
 
Để kinh doanh online hiệu quả, bạn cần tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, tạo nội dung hấp dẫn, tăng tương tác trên mạng xã hội, quảng bá sản phẩm và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt.
 

TẠI SAO NÓI BRANDVIET HỖ TRỢ CÔNG CỤ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN?

 
Luôn với tâm niệm mang đến giá trị thật cho cả khách hàng và những người cộng sự, Brandviet tạo ra sân chơi lành mạnh giúp cho người bán tối ưu chi phí nhưng vẫn có nguồn cung cấp sản phẩm ổn định chất lượng, tối ưu thời gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả bán hàng và doanh thu đều đặn. Cùng khám phá công cụ thiết thực tại Brandviet nhé! 
 

HỖ TRỢ NỘI DUNG ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG MỖI NGÀY

Brandviet có sẵn bộ nội dung ý tưởng phong phú, và có đội ngũ hỗ trợ soạn thành những bài đăng hấp dẫn thu hút mỗi ngày. Chỉ cần bạn có nhu cầu kinh doanh online thực sự và có cam kết đăng bài bán hàng mỗi ngày theo bài viết đã được chuẩn bị sẵn của từng kho hàng thì kết quả sẽ sớm đến với bạn!. 
 

HỖ TRỢ THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN

Brandviet hỗ trợ thanh toán và vận chuyển cho các đơn hàng của CTV với khách hàng, giúp cho quá trình kinh doanh trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Thay vì bạn phải lo lắng và bỏ chi phí cho việc đóng gói và vận chuyển, thì tất cả đã có đội ngũ hậu cần của Brandviet trợ giúp.
 

HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO

BRANDVIET sẽ hỗ trợ và đào tạo các CTV về kinh doanh online, từ cách tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm đến các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. 
 

ĐỒNG HÀNH VÀ COACHING 1:1 TRỰC TIẾP TỪ CEO HIỀN PHẠM

Từ lúc bắt đầu cho đến khi nào bạn vẫn còn cần, thì trực tiếp CEO Hiền Phạm của Brandviet sẽ đồng hành Coaching 1:1 với bạn. Với độ trải nghiệm, kiến thức kỹ năng thực chiến hứa hẹn giúp bạn tạo ra bước ngoặt về thu nhập và hành trình cải thiện chất lượng cuộc sống. Chúng tôi hy vọng với cơ hội này, bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập ổn định và hướng đến một cuộc sống tự chủ tốt đẹp hơn. Hãy nhanh tay đăng ký và bắt đầu kinh doanh online cùng BRANDVIET ngay hôm nay.

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn