Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
BRANDVIET - Sứ Mệnh Lan Toả Sản Phẩm Made In Vietnam

BRANDVIET - Sứ Mệnh Lan Toả Sản Phẩm Made In Vietnam

brandviet-suport
Th 5 30/03/2023
Nội dung bài viết

Lan tỏa sản phẩm "Made in Vietnam" theo tiêu chuẩn xuất khẩu - Cơ hội và thách thức

Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, với nhiều ngành công nghiệp đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Điều này đưa ra cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp trong việc sản xuất các sản phẩm việt với tiêu chuẩn quốc tế. 
 
Việc lan tỏa sản phẩm "Made in Vietnam" theo tiêu chuẩn xuất khẩu tại Việt Nam là một thách thức không nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn với người Việt. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mà còn thể hiện tính đặc trưng của đất nước và con người Việt Nam. Nhiều sản phẩm "Made in Vietnam" đã được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á như một lời khẳng định danh giá về chất lượng. 
 
Để đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm phải tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, quy trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm và chứng nhận hợp quy. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn phải đầu tư vào công nghệ sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tạo ra sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của các thị trường quốc tế.
 

BRANDVIET LÀ AI?

 
Brandviet là đơn vị phân phối tận gốc các sản phẩm thuần Việt đạt chuẩn xuất khẩu cao cấp tại Việt Nam ở mức giá hợp lý. Đây là niềm đam mê và sứ mệnh của CEO Phạm Thị Minh Hiền dành cho các sản phẩm mang thương hiệu Made in VietNam! 
 
Hiện tại ở Brandviet đã xây dựng chuỗi các sản phẩm Made in VietNam từ thiên nhiên, giúp nâng tầm sức khỏe, nâng tầm chất lượng của cuộc sống người Việt từ sức khỏe bên trong (nước uống trẻ khỏe Hector Đông Trùng Hạ Thảo - Sâm - Collagen) đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ đỉnh đầu đến gót chân (Body Care chiết xuất từ cỏ cây hoa lá).

 

CÂU CHUYỆN CỦA MỘT NGƯỜI VIỆT GIÀU TÌNH YÊU

Từ những năm 2015, xuất phát từ ý tưởng đi tìm các giải pháp nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình, CEO Minh Hiền khám phá ra một sự thật rằng Việt Nam là thiên đường của các loại thảo dược quý hiếm tốt cho sức khỏe con người. Định vị là nhà phân phối chính hãng cho các sản phẩm cao cấp “bởi người Việt - cho người Việt”, BRANDVIET ra đời! CEO Minh Hiền mong muốn đồng hành cùng các nhà sản xuất cũng là những người Việt có cùng tình yêu với các sản phẩm thiên nhiên được trồng và sản xuất ngay tại dải đất hình chữ S thân thương quê hương cô. 
 

Cho đến nay thì các sản phẩm, các Nhà máy sản xuất đi cùng Brandviet đều đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới.

 

KINH DOANH CÙNG BRANDVIET

Không dừng lại ở đấy, nền tảng kinh doanh các dòng sản phẩm Brandviet Online UY TÍN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN VỚI RỦI RO = 0 đang rất được chị em phụ nữ Việt ưa chuộng và lựa chọn để gia tăng thu nhập, thậm chí là phát triển sự nghiệp lâu dài. Tại đây BRANDVIET đã chuẩn bị sẵn cho các bạn từ A tới Z, từ nền tảng công nghệ - công cụ bán hàng đến đội ngũ nhân sự quản lý và chăm sóc khách hàng hỗ trợ tận tâm, việc của bạn là dành thời gian để học tập, bán hàng và chăm sóc các khách hàng của mình.
 
----------------------------------------------------------
Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn