Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
BRANDVIET tại Talkshow Bàn tròn Nhân Hiệu TRIỆU ĐÔ diễn ra vào 07.07.2023 (XYT MATCHING DAY)

BRANDVIET tại Talkshow Bàn tròn Nhân Hiệu TRIỆU ĐÔ diễn ra vào 07.07.2023 (XYT MATCHING DAY)

brandviet-suport
Th 4 12/07/2023
Nội dung bài viết
Vào ngày 7/7, tại trung tâm Hội nghị Diamond Place, địa chỉ số 15A đường Hồ Văn Huê, diễn ra thành công sự kiện Ngày hội Kết nối giao thương - XYT Matching Day 2023 & Talkshow "Bàn tròn Nhân hiệu Triệu đô" do Xanh Yêu Thương tổ chức. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của 54 gian hàng từ các doanh nghiệp uy tín và hơn 500 khách mời. 
 

NGÀY HỘI GIAO THƯƠNG HƠN 54 GIAN HÀNG

XYT Matching Day được tổ chức nhằm tạo ra một nền tảng giao thương đáng chú ý, nhằm tri ân và tạo cơ hội giao lưu, kết nối cho các doanh nghiệp và cá nhân đã đồng hành với Xanh Yêu Thương trong suốt 7 năm qua. Sự thành công của chương trình không thể thiếu sự đóng góp và hỗ trợ từ 15 doanh nghiệp tài trợ, sự phối hợp nhiệt tình từ đại diện của 54 gian hàng tham gia giao thương, cùng sự quan tâm đặc biệt từ hơn 500 khách mời tham dự. 
 

Gian hàng của BRANDVIET nằm dọc con đường phía ngoài, rất dễ nhận diện với sắc hồng tươi và xanh da trời chủ đạo, cùng nhiều màu tươi tắn đến từ hàng loạt các dòng sản phẩm Chăm sóc cơ thể, chăm sóc sức khỏe, hàng VNXK,...nguồn gốc 100% Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu. Tham khảo chi tiết các sản phẩm tại đây 
 
Sự kiện XYT Matching Day 2023 đã mang lại những kết quả tích cực và tác động lớn, tạo đà cho Chi hội Xanh Yêu Thương tổ chức những hoạt động nhằm kết nối cộng đồng doanh nghiệp và thúc đẩy giao thương trong tương lai. Đây là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một môi trường kinh doanh tích cực và cung cấp cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp trong ngành. 
 

TALKSHOW “BÀN TRÒN NHÂN HIỆU TRIỆU ĐÔ” 

Talkshow "Bàn tròn Nhân Hiệu TRIỆU ĐÔ" đã tạo ra một không gian trò chuyện đầy năng lượng và ý nghĩa. Sự góp mặt của các CEO đã mang đến những chia sẻ thẳng thắn và giá trị, khiến cho khách mời rất hài lòng. Talkshow đã tiết lộ những bí mật về chiến lược Nhân hiệu đỉnh cao, với những câu chuyện thành công đầy cảm hứng và sự khám phá về công nghệ mới đột phá. Những thông tin này đã giúp tăng doanh số và tầm ảnh hưởng trong kỷ nguyên đầy biến động. 
 

CEO Hiền Phạm đại diện BRANDVIET tham gia Round đầu tiên trong chương trình “Bàn tròn kết nối giao thương" của XYT Matching Days. Đây là cơ hội tốt để Brandviet cùng các doanh nghiệp thấu hiểu và kết nối cùng nhau vì một nền kinh tế Việt Nam phát triển thịnh vượng. 
Hơn 500 khách mời đã đăng ký tham quan mua sắm và tham dự Talkshow. Cùng với đó, đã có hơn 50 cuộc hẹn/giao dịch thành công được thiết lập qua 2 phiên Business Matching. Điều này chứng tỏ chương trình đã tạo ra hiệu ứng tích cực và lan tỏa mạnh mẽ. 
 

LỜI NHẮN TỪ “XANH YÊU THƯƠNG” - XYT 

Với lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa từ XYT “GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC CỦA SỰ CHO ĐI không nằm ở món quà lớn hay nhỏ mà nằm ở tấm lòng của người cho đi. Nhân dịp kỷ niệm 7 năm hành trình kiến tạo những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng, “XYT mong muốn tất cả như những cánh hoa bồ công anh mỏng manh nhưng bay xa, lan toả màu xanh yêu thương bay đi, rộng khắp”.
 

Xanh Yêu Thương gửi lời chúc mừng sức khỏe và thành công tới tất cả các CEO và khách mời. Họ mong sớm gặp lại trong những chương trình Kết nối giao thương tiếp theo của Xanh Yêu Thương.
 

HHH - NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH SHOP ONLINE HÀNG VNXK Zalo Group HHH

BRANDVIET - đơn vị phân phối tận gốc các sản phẩm thuần Việt đạt chuẩn xuất khẩu cao cấp tại Việt Nam ở mức giá hợp lý Zalo Group BRANDVIET-Sứ Giả Hàng Việt

=========

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScQ5BJnK7PqkfVO5GskHkyYl7z-lQ8dLfllDYtZdhXxaDhh5g/viewform

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tự nhiên.

Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

𝗕𝗿𝗮𝗻𝗱𝘃𝗶𝗲𝘁 𝗖𝗦𝗞𝗛: 0764800688

#chamsocsuckhoe #lamdeptunhien #natural #organic #Brandviet #HectorSam #HectorCollagen #DongTrungHaThao #KDOL

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn