Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Đa Dạng Hoá Nguồn Thu Nhập Để Tự Do Tài Chính

Đa Dạng Hoá Nguồn Thu Nhập Để Tự Do Tài Chính

HIEN PHAM THI MINH
CN 26/03/2023
Nội dung bài viết

MỘT HAY NHIỀU? 

Đứng trước các diễn biến phức tạp của nền kinh tế thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Việc chỉ dựa dẫm vào một nguồn thu nhập mang lại “chén cơm" cho cả gia đình đang là nguy cơ đe dọa đến sự an toàn tài chính và ổn định của cả gia đình bạn.

Nhận biết được điều đó là một thay đổi lớn trong nhận thức tài chính của bạn. Câu hỏi kế tiếp là “Làm cách nào đa dạng hoá các nguồn thu nhập?”

ĐA DẠNG HÓA NGUỒN THU NHẬP

Đa dạng hóa nguồn thu nhập có nghĩa là bạn không chỉ dựa vào một nguồn thu nhập chính. Mà còn có thêm nguồn thu nhập phụ song song mang đến dòng tiền đều đặn cho bạn. Có rất nhiều cách để tạo ra những nguồn thu nhập phụ. Chẳng hạn như:

  • Làm các công việc part-time tận dụng khoảng thời gian rảnh còn lại trong ngày

  • Đầu tư lấy lợi nhuận trên dòng tiền (cho vay, góp vốn đầu tư, chứng khoán,...)

  • Tạo ra sản phẩm của chính mình và bán kiếm lời từ đó 

  • Xây dựng một thương hiệu sản phẩm mang về doanh thu tăng trưởng

…..

Trước khi có thể tìm được thứ bạn muốn làm? và thứ bạn có thể làm? thì quan trọng hơn chính là đánh giá được “trạng thái tài chính" hiện tại của bạn. Điều này ảnh hưởng quyết định đến cách mà bạn có thể tạo ra các nguồn thu nhập phụ.

TRẠNG THÁI TÀI CHÍNH CỦA BẠN HIỆN TẠI?

Khi bạn đã có sẵn một khoản vốn thì việc tạo ra thu nhập phụ trở nên dễ dàng và nhiều chọn lựa hơn. Tuỳ vào số tiền đầu tư hiện hữu bạn có thể tìm kiếm các cơ hội đầu tư khác nhau. Nếu bạn:

CÓ TIỀN - CÓ THỜI GIAN - CÓ NĂNG LỰC: Bạn có thể bắt đầu ngay một kế hoạch đầu tư và phát triển một sản phẩm mới. Khai thác dòng khách hàng mục tiêu, thuê mướn thêm nhân sự và vận hành bộ máy công ty tạo ra dòng tiền cho bạn. Tham gia vào các hoạt động đầu tư tài chính, chứng khoán,....

CÓ TIỀN - CÓ THỜI GIAN - CHƯA ĐỦ NĂNG LỰC: Bạn có thể tìm kiếm những người giỏi, hợp tác với họ tạo ra sản phẩm kinh doanh phù hợp. Hoặc đơn giản hơn bạn là một nhà đầu tư bỏ tiền, còn người khác bỏ công, lợi nhuận cùng chia sẻ.

CÓ TIỀN - KHÔNG ĐỦ THỜI GIAN: Hãy lựa chọn các hình thức đầu tư như mua Bất Động Sản đợi tăng giá. Hoặc các bất động sản cho thuê lại để lấy dòng tiền đều đặn hàng tháng.

Vậy nếu bạn không có tiền nhưng có thời gian và sẵn sàng học hỏi thêm thì sao?

GIẢI PHÁP NGUỒN THU NHẬP THỨ 2

Khi bạn ở điểm bắt đầu với hai bàn tay trắng và một ý chí quyết tâm thay đổi tình hình tài chính bản thân. Thì Brandviet là cơ hội cho bạn!

BrandViet đã có mặt trên thị trường từ năm 2015 và đã trở thành nơi để các chị em biến đam mê thành nguồn thu nhập ổn định. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm thời trang hàng VNXK mới nhất và đa dạng nhất bao gồm túi xách, giày dép, quần áo, phụ kiện, đồng hồ và nước hoa. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên với sự đa dạng và chất lượng đảm bảo.

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh của BrandViet một cách dễ dàng, không rủi ro với chi phí đầu tư 0VNĐ. 

Thấu hiểu những khó khăn của một người bắt đầu kinh doanh mà không có vốn. Brandviet đã xây dựng sẵn cho bạn một hệ thống sản phẩm chất lượng được vận hành trơn tru từ khâu sản xuất, lưu kho, vận chuyển đến tay khách hàng. Và các chương trình/chiến dịch Marketing uy tín tăng hiệu quả kinh doanh. Chỉ còn duy nhất một mảnh ghép cuối cùng đó là BẠN, người bán các sản phẩm Brandviet. 

Bạn sẽ được cung cấp nguồn sản phẩm chất lượng đã được Brandviet chọn lọc, thuộc đa dạng chủng loại, đa dạng mã hàng. Cùng đội ngũ hỗ trợ và quản lý chuyên nghiệp đang sẵn sàng đồng hành và trợ lý miễn phí cho bạn.

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh online với nền tảng sản phẩm đa dạng và thiết yếu của Brandviet thông qua các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, zalo, Tiktok, Shopee, Lazada và Tiki.

Việc gia tăng nguồn thu nhập thứ hai từ kinh doanh không chỉ giúp bạn tăng thu nhập mà còn giúp bạn phát triển các kỹ năng sống và tầm nhìn kinh doanh. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đa dạng hóa nguồn thu nhập và trở nên tự do hơn trong tài chính.

BẠN NGHĨ GÌ?

Đa dạng hóa nguồn thu nhập là một giải pháp tuyệt vời để đảm bảo sự ổn định tài chính trong tương lai. Khi bạn có nhiều nguồn thu nhập, bạn có thể chi trả toàn bộ sinh hoạt phí không chút lo lắng. Đồng thời đáp ứng được các nhu cầu mua sắm nâng cao của bản thân và gia đình mình một cách dễ dàng hơn. 

Có thể bạn chưa biết “tác dụng phụ của các seller tại Brandviet” khi có nguồn thu nhập thứ 2. Họ thực sự đã trở thành những người phụ nữ xinh đẹp hơn, bản lĩnh hơn, có năng lực hơn, có cuộc sống tươi vui hơn với việc biến chính đam mê và sở thích thành tiền. Và một thực tế nữa là những kết nối và mối quan hệ mới mà họ xây dựng trở nên đáng giá và tuyệt vời hơn!

Chào đón bạn đến với hành trình mới, nơi mà BrandViet là điểm tựa cho những thành công và thịnh vượng của bạn trong tầm tay! THAM KHẢO CHÍNH SÁCH HỢP TÁC CÙNG BRANDVIET

----------------------------------------------------------
Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 
⚡️ CHƯƠNG TRÌNH SALE HIỆN HÀNH ⚡️ 
🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 
🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 
🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 
🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 
🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 
 
🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802
📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM 
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn