Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Hector Hỗ Trợ Sức Bền Trong Giải Đạp Xe HTV lần 35 năm 2023

Hector Hỗ Trợ Sức Bền Trong Giải Đạp Xe HTV lần 35 năm 2023

NGUYỄN THỊ NGỌC HIỀN
Th 6 21/04/2023
Nội dung bài viết
HECTOR - VINH DỰ LÀ NHÀ "HỖ TRỢ SỨC BỀN" ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC ĐUA XE ĐẠP CÚP HTV LẦN THỨ 35 NĂM 2023
 
Sau khi đồng hành dưỡng sức cho các chị em tay lái nữ chinh phục kỷ lục Guinness VN tháng 03 năm 2023. Thì Hector lại tiếp tục đồng hành dưỡng sức cho giải đua xe đạp HTV lần 35. 
 

Bên cạnh hỗ trợ về tài chính, bằng kinh nghiệm lâu năm phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Hector tự hào hỗ trợ sức bền cho các Vận Động Viên, Ban Tổ Chức (đội mô tô, hậu cần, phóng viên và tình nguyện viên) thông qua 2 dòng sản phẩm Hector Sâm và Hector Collagen, giúp nâng cao thể lực, sức bền và bổ sung dinh dưỡng.
 

 
Đầu tháng vừa qua đã chính thức khởi động Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2023 - "Non sông liền một dải - Niềm tin chiến thắng" quy tụ hầu hết những đội đua mạnh nhất cả nước như: TP.HCM- Vinama, Tập đoàn Lộc Trời, Dược Domesco Đồng Tháp, Quân khu 7, Hà Nội, Kenda Đồng Nai, Bình Dương… 🚴🏻‍ Giải đấu diễn ra từ 2/4 đến 30/4/2023🚴🏻‍ 
 
GIẢI ĐUA XE ĐẠP HTV HẰNG NĂM
 
Giải đua xe đạp HTV (Ho Chi Minh City Television Cup) là một sự kiện thể thao nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ yêu thể thao đua xe đạp. Mỗi năm, giải đua diễn ra trong vòng 7-10 ngày và thu hút sự tham gia của các tay đua hàng đầu trong nước và quốc tế. 
 
Các tay đua sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn trên đường đua, từ những đoạn đường bằng phẳng đến những con dốc hiểm trở đầy thử thách. Họ phải cạnh tranh và vượt qua nhau để đạt được vị trí đầu tiên, với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật và chiến thuật từ đội đua của mình. 
 

Giải đua xe đạp HTV không chỉ là một cuộc đua thể thao, mà còn là một sự kiện giải trí hấp dẫn cho người hâm mộ đua xe đạp và công chúng nói chung. Đây là dịp để những người yêu thể thao có cơ hội được thưởng thức những màn đua kịch tính, đồng thời tìm hiểu về các tay đua và đội đua. 
 
Với sự phát triển của thể thao đua xe đạp tại Việt Nam, giải đua xe đạp HTV đã trở thành một sự kiện thể thao được mong đợi hàng năm. Những tay đua xuất sắc nhất của đất nước sẽ có cơ hội tranh tài và chứng tỏ khả năng của mình trước đông đảo khán giả, đồng thời giúp cho thể thao đua xe đạp phát triển hơn nữa tại Việt Nam.
 
LẦN THỨ 35…
 
Năm nay, giải có tổng giải thưởng khoảng 2 tỷ đồng. Trong đó, Áo Vàng chung cuộc nhận 200 triệu đồng, Áo Xanh vua nước rút và Áo Đỏ vua leo núi chung cuộc nhận mức thưởng 50 triệu đồng, tay đua chiến thắng mỗi chặng nhận 20 triệu đồng. 
 
Theo đánh giá của giới chuyên môn, cuộc đua năm nay có nhiều điểm mới như: cung đường đua dài và khắc nghiệt hơn, nhiều đèo dốc hơn khiến cuộc cạnh tranh chuyên môn thêm phần hấp dẫn. 
 

Các tay đua tranh tài ở 25 chặng với tổng lộ trình 2.964km trải dọc đất nước. Cuộc đua bắt đầu từ vòng đua quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào ngày 2/4, rồi lên Tây Nguyên, xuống các tỉnh Tây Nam bộ trước khi kết thúc tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM đúng trưa 30/4 lịch sử. 
 
Tất cả các chặng đua của giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2023 đều được truyền hình trực tiếp, từng chi tiết trên đường đua sẽ được đặc tả kỹ hơn, cũng như áp dụng đồ họa, đo tốc độ bằng GPS giữa các tốp giúp khán giả theo dõi trọn vẹn cuộc đua./.
 
Tham khảo 

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn