Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Kinh Doanh Không Đối Thủ

Kinh Doanh Không Đối Thủ

brandviet-suport
Th 4 05/04/2023
Nội dung bài viết
Trong khi rất nhiều chuyên gia huấn luyện kinh doanh ngoài kia thường khuyến khích người kinh doanh phải cạnh tranh và vượt mặt đối thủ để trở thành người số 1. Thì ở BrandViet, CEO Hiền Phạm lại xây dựng một nền tảng kinh doanh đi ngược lại khái niệm trên. 
 
Với chính sách hoa hồng trọn đời khi chia sẻ cơ hội, Brandviet giúp bạn có thể biến tất cả các mối quan hệ xung quanh mình thành đối tác. Với người thích thú với thời trang, quan tâm khỏe trẻ đẹp, bạn chia sẻ sản phẩm thiết yếu Made in Vietnam đạt chuẩn xuất khẩu. Với người mong muốn gia tăng thu nhập bạn có thể chia sẻ cơ hội cộng tác bán hàng tại Brandviet. Bằng cách này, bạn đang tạo dựng tương lai cho chính mình và giúp mọi người xung quanh mình cùng tiến lên. 
 

 

 
Ở BrandViet, kinh doanh không đối thủ là khi bạn chỉ có một đối thủ duy nhất chính là bản thân bạn. Chỉ cần ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua 1% trong từng việc bạn được hướng dẫn làm, thì bạn đang tiến lên mà không hề có đối thủ cạnh tranh.
 
07 Tips phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày
 
 
  • Học hỏi từ người khác: Học hỏi từ người khác là cách tuyệt vời để bạn có thể mở rộng tầm nhìn và kiến thức của mình. Hãy tìm kiếm những người có kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực của bạn để học hỏi và lấy động lực. 
  • Đặt ra mục tiêu và lập kế hoạch: Hãy đặt ra các mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch để đạt được chúng. Việc đặt ra các mục tiêu sẽ giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng nhất và định hướng cho sự phát triển của bản thân. 
  • Thực hiện các hoạt động sáng tạo: Hãy tập thực hiện các hoạt động sáng tạo như viết blog, tạo nội dung video, hoặc tham gia các cuộc thi sáng tạo. Những hoạt động này giúp bạn phát triển khả năng tư duy sáng tạo và giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình. 
  • Quan sát và cải tiến: hãy dành thời gian để nhìn nhận và rút kinh nghiệm từ những gì bạn đã làm dù đó là thành công hay thất bại. Bạn sẽ bất ngờ bởi bạn hoàn toàn có thể hành động và phản ứng theo một cách tốt hơn. Hãy lưu giữ những thiếu sót này để cải thiện và điều chỉnh cho những lần kế tiếp. Thời gian sẽ mài dũa tinh luyện kỹ năng và trí tuệ của bạn trở nên thông thạo và khôn ngoan hơn. 
  • Cân bằng nội tâm: các hoạt động giải trí như thiền định, nghe nhạc, trò chuyện với người thân,...là những cách giúp bạn trung hòa những bất ổn phát sinh trong công việc cuộc sống. Sau đó, trả bạn trở lại trạng thái cân bằng vốn có giúp đầu óc trở nên minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn.
  • Tập luyện thể chất: Tập luyện thể chất sẽ giúp cải thiện sức khỏe và năng lượng của bạn. Việc thường xuyên tập luyện cũng giúp bạn có tinh thần tốt hơn và tăng sự tập trung. 
  • Đọc sách và báo chí: Đọc sách và báo chí giúp bạn tiếp cận với nhiều kiến thức và ý tưởng mới. Hãy dành thời gian đọc các sách và báo chí có liên quan đến lĩnh vực của bạn để cập nhật thông tin mới nhất và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia. 
 
Hãy tiếp tục gieo trồng những hạt giống của sự nỗ lực chăm chỉ để một lúc nào đó bạn có thể nghỉ ngơi dưới tán lá tỏa bóng mát rượi nhé!

----------------------------------------------------------

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại 

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️ 

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng 

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tự nhiên. 

🛒 Đặt hàng Online tại brandviet.com.vn | Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802 

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn