Nhượng quyền Shop Online hàng Việt Nhượng quyền Shop Online hàng Việt
Mỗi Phụ Nữ Đều Có Thể Tỏa Sáng Và Tự Tin Ở Mọi Độ Tuổi

Mỗi Phụ Nữ Đều Có Thể Tỏa Sáng Và Tự Tin Ở Mọi Độ Tuổi

brandviet-suport
Th 2 03/07/2023
Nội dung bài viết

Câu chuyện nữ siêu mẫu Paulina Porizkova 

Trên hành trình chinh phục thời gian, siêu mẫu huyền thoại Paulina Porizkova đã biến mỗi nếp nhăn trên khuôn mặt của mình thành những trang sách, ghi lại những chặng đường đã trải qua trong cuộc sống. 
 

Trong một xã hội tôn vinh ngoại hình, Paulina Porizkova không lo lắng về quá trình lão hóa, mà tự tin chấp nhận những thách thức của việc già đi. Ở tuổi năm chục, cô coi đó là một cột mốc quan trọng, một giai đoạn trưởng thành, khôn khéo và chấp nhận mọi dấu hiệu tuổi tác như biểu tượng của cuộc sống bình thường. Paulina thấy tiếc nuối cho những người coi vẻ đẹp chỉ thuộc về tuổi trẻ vĩnh viễn, bởi bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể thể hiện vẻ đẹp theo cách riêng của mình ở mọi độ tuổi. 
 

CHẤP NHẬN QUÁ TRÌNH LÃO HÓA THUẬN TỰ NHIÊN 

Cựu siêu mẫu ủng hộ việc chấp nhận quá trình lão hóa tự nhiên, từ chối phẫu thuật thẩm mỹ và yêu thương mọi sự thay đổi trên cơ thể của mình. "Tôi yêu những gì mà khuôn mặt của tôi thể hiện bây giờ. Nó giống như một cuốn tiểu thuyết hoặc một trang lịch sử của cuộc đời tôi được viết trên gương mặt", Paulina chia sẻ về những dấu hiệu tuổi tác hiện hữu trên khuôn mặt. Cô cũng đã từng chia sẻ quan điểm rằng "Lão hóa là một đặc quyền của cuộc sống dài". 
 

Paulina nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thay đổi thái độ xã hội đối với quá trình lão hóa. Cô kêu gọi phụ nữ chấp nhận tuổi tác như một phần tự nhiên của cuộc sống. "Chúng ta cần biến những người trưởng thành trở nên thật hấp dẫn. Tôi đang cố gắng làm điều đó, nhưng chúng ta cần nhiều phụ nữ hơn để chấp nhận tuổi tác", cô nói. 
 

QUÁ KHỨ CỦA PAULINA PORIZKOVA 

Cô tiết lộ rằng trong quá khứ, cô không quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh và phụ thuộc vào thuốc lá, nhưng sau khi vượt qua tuổi 40, cô bắt đầu tập luyện để cải thiện tinh thần và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Siêu mẫu người Czech thường tập luyện pilates 3-5 buổi mỗi tuần và thay đổi các hoạt động tập luyện như gym, đạp xe, boxing, aerobic, belly dance... để tránh sự nhàm chán và tăng hiệu quả cải thiện vóc dáng và sức khỏe. 
 
Paulina cho biết cô không tuân thủ một chế độ ăn đặc biệt nào một cách nghiêm ngặt. Cô tập trung vào cân bằng tất cả các nhóm thực phẩm cho cơ thể và áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 (nhịn ăn trong 16 tiếng, chỉ ăn trong 8 tiếng). 
 

Paulina Porizkova, sinh năm 1965, cao 1,79 m, là một siêu mẫu và diễn viên gốc Czech, sở hữu hai quốc tịch Mỹ và Thụy Điển, nổi tiếng trong những năm 1980. Cô được coi là ngang hàng với những tên tuổi như Cindy Crawford và Frederique van der Wal thời đó. Tạp chí People đã hai lần vinh danh cô là một trong "50 phụ nữ đẹp nhất thế giới". Harper's Bazaar cũng xếp cô vào danh sách "10 người phụ nữ đẹp nhất" năm 1992. Năm 1988, Paulina là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất trên toàn cầu. Bên cạnh sự nghiệp thành công trong ngành người mẫu, cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như "Anna", "Thursday", "Arizona Dream"... 
 

BRANDVIET - Đơn vị phân phối sản phẩm hàng Việt uy tín và chất lượng. Với cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Brandviet chọn lọc và cung cấp các dòng sản phẩm thuần Việt với giá tốt nhất trên thị trường. Tại Brandviet, chúng tôi tin rằng vẻ đẹp không phải chỉ thuộc về tuổi trẻ, mà mỗi phụ nữ đều có thể tỏa sáng và tự tin ở mọi độ tuổi.

=========

Cơ hội hợp tác cùng Brandviet - khởi tạo hành trình sở hữu nguồn thu nhập thứ 2 ổn định với rủi ro = 0 ➡️ đăng ký tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScQ5BJnK7PqkfVO5GskHkyYl7z-lQ8dLfllDYtZdhXxaDhh5g/viewform

⚡️CHƯƠNG TRÌNH SALE⚡️

🛍️ Up to 20-50% SALE-OFF mỗi 20 hàng tháng

🛍️ 5% cho đơn hàng từ 3 sản phẩm trên brandviet.com.vn

🛍️ 8% cho đơn hàng từ 6 sản phẩm trên brandviet.com.vn 

🛍️ 10% cho đơn hàng từ 10 sản phẩm trên brandviet.com.vn

🛍️ Và nhiều nhiều MÃ GIẢM GIÁ cho giày dép, túi xách, quần áo, phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tự nhiên.

Hotline 0909 916 908 - 0919 509 802

📍Trụ sở: 434/76/90 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, HCM

𝗕𝗿𝗮𝗻𝗱𝘃𝗶𝗲𝘁 𝗖𝗦𝗞𝗛: 0764800688

#chamsocsuckhoe #lamdeptunhien #natural #organic #Brandviet #HectorSam #HectorCollagen #DongTrungHaThao #KDOL

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn